Đón tiếp và làm việc với Ban tổ chức Hội nghị quốc tế về kỹ thuật và khoa học hệ thống (ICSSE)

Ngày 24/11/2018, PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Phó Hiệu trưởng cùng Trưởng/phó các đơn vị: QLKH&HTQT, Kế hoạch –Tài chính, Quản trị, Khoa Kĩ thuật- Công nghệ Thông tin, cán bộ Phòng QLKH&HTQT đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Ban tổ chức Hội nghị ICSSE do GS. Wen-June Wang (Trường Đại học Quốc gia Đài Loan) và PGS.TS. Hoàng An Quốc (Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP.HCM) làm Trưởng đoàn.

Hội nghị quốc tế về Kỹ thuật và Khoa học hệ thống (International Conference on System Science and Engineering- ICSSE) được tổ chức thường niên hai năm một lần. Được sự bảo trợ của Hiệp hội IEEE, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM đồng phối hợp với Trường Đại học Quảng Bình tổ chức Hội nghị ICSSE từ ngày 20 đến ngày 21 tháng 7 năm 2019 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt Ban tổ chức Hội nghị, PGS.TS. Hoàng An Quốc gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhà trường đã nhận lời mời đồng tổ chức Hội nghị. Ông cho biết, đây là cơ hội để phía bạn chia sẻ kinh nghiệm tổ chức Hội nghị quốc tế lớn, đồng thời giúp Trường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tạo được dấu ấn của Trường Đại học Quảng Bình đến với bạn bè quốc tế.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về những nội dung cụ thể và kiểm tra hệ thống cơ sở vật chất của Nhà trường để chuẩn bị cho Hội nghị. Phòng QLKH&HTQT là đầu mối liên lạc chính của Nhà trường cho hoạt động hợp tác này.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: